Translate

“NATPIER” สเปรย์กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

“NATPIER” สเปรย์กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สารสกัดจากหญ้าเนเปียร์เจ้าแรกของโลก สกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ไร้กลิ่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


สาเหตุของกลิ่น

   - กลิ่นเกิดจากจุลินทรีย์และแบคทีเรียที่ย่อยสลายสิ่งปฏิกูล มูลสัตว์ เศษอาหาร เศษซากอินทรีย์ต่าง ๆ จนเกิดเป็นสารเคมีที่มีกลิ่นเหม็น เช่น ไฮโดรเจนซัลไฟด์ มีเทนไทออล แอมโมเนีย เป็นต้น

  - กลิ่นปัสสาวะ เกิดจากการขับของเสียที่เป็นสารเคมีออกจากร่างกาย เช่น ยูเรีย กรดยูริก ครีเอตินิน และแอมโมเนีย

        สารเคมีเหล่านี้ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นไม่ว่าจะเป็น กลิ่นในถุงเท้าและรองเท้า กลิ่นห้องน้ำ รวมถึงกลิ่นอับต่าง ๆ การดับกลิ่นที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นการกำจัดจุลินทรีย์ แบคทีเรีย และการดักจับโมเลกุลของสารเคมีที่เกิดขึ้นอันเป็นสาเหตุของกลิ่นเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ 

การดับกลิ่นที่แท้จริง ไม่ใช่การกลบกลิ่น แต่เป็นการกำจัดกลิ่นของสารเคมีต้นเหตุ 

 

ปฏิวัติการกำจัดกลิ่นสำหรับคนรักสุขภาพและแพ้น้ำหอม “NATPIER” สเปรย์กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ นวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สารสกัดจากหญ้าเนเปียร์ เจ้าแรกของโลก ปลอดภัย ไร้กลิ่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม



ผลงานการค้นคว้าวิจัยของห้างหุ้นส่วนจำกัดเทวาหนุน ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยการนำหญ้าเนเปียร์มาสกัดเพื่อนำสารสำคัญที่สามารถกำจัดกลิ่นได้อย่างรวดเร็วและกำจัดกลิ่นได้ สเปรย์ Natpier เป็นนวัตกรรมการกำจัดกลิ่นอย่างแท้จริงไม่ใช่เพียงการกลบกลิ่นอย่างเช่นวิธีการเดิม ๆ ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพที่ไม่ชอบสารเคมีสังเคราะห์ เป็นทางเลือกใหม่ที่ปลอดภัย ไร้กลิ่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


  “NATPIER” ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อเยื่อบุผิวหนัง ทางเดินหายใจ และปอด ไม่มีสารก่อมะเร็ง จากศูนย์วิจัยสุขภาพและความงาม มาโนเซ่ และห้องปฏิบัติการกลาง Central lab ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สเปรย์ Natpier ยังผ่านการรับรองมาตรฐาน Halal อีกด้วย


การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้วยรางวัล

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 NESP Innovation Award 2018

- เข้ารอบ 10 ทีมระดับประเทศ AGRI PLUS Award 2019

- รางวัล Popular Vote สุดยอดธุรกิจนวัตกรรมภาคอีสาน 2021 สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ NIA 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages