Translate

ห้องน้ำแมวมีกลิ่น ทำยังไงดี?

    แมว สัตว์เลี้ยงแสนรักของใครหลาย ๆ คน มีทั้งความน่ารัก ขี้เล่น และเอาแต่ใจ จนหลายคนตกเป็น "ทาสแมว" ซึ่งทาสหลาย ๆ คนก็สมยอมซะด้วย เพื่อการบริการและเอาใจแมวสุดที่รักแล้ว ทาสแมวย่อมจะหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้แมวเสมอ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของเล่น ของใช้ หรือแม้กระทั่งห้องน้ำที่มีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่กระบะใส่ทรายไปจนถึงห้องน้ำแมวสุดไฮเทค จะได้เห็นว่าเพื่อแมวแล้วทาสยอมทำได้ทุกอย่าง


    คุณอาจจะคิดว่า กระบะทรายแมว ที่ขายอยู่ในท้องตลาด ตามร้านอุปกรณ์เลี้ยงสัตว์ทั่วไปไม่ได้มีความแตกต่างกันมาก แต่อันที่จริงแล้วนั้นกระบะทรายแมวมีความแตกต่างกันและได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้เหมาะสมกับการใช้งานของน้องแมว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องขนาดของกระบะทรายแมวที่มีรูปร่างความกว้างแคบลึกและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่จะทำให้น้องแมวนั้นมีความสุขในการใช้กระบะทรายแมวและขับถ่ายของเสียได้อย่างเป็นที่เป็นทางเพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับทาสแมวและน้องแมว


    ปัญหาใหญ่ที่ตามมาไม่ว่าทาสจะดูแลแมวดีแค่ไหนก็คือกลิ่น แมวเป็นสัตว์ที่ชอบมุด ปีนป่ายและนอนในสถานที่สูง ๆ ทำให้แมวมักจะมีกลิ่นแปลก ๆ ติดตัวกลับมาให้ทาสได้ปวดหัวเสมอ ห้องน้ำของแมวก็เป็นสิ่งที่ส่งผลมากเช่นกัน ถึงแม้ท่านใช้ทรายที่มีคุณภาพดีหรือทำความสะอาดบ่อยแค่ไหน ก็มักจะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์มากวนใจอยู่เสมอ  

    ด้วยเหตุนี้เอง Natpier air freshener สเปรย์กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สารสกัดจากหญ้าเนเปียร์เจ้าแรกของโลก สกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ไร้กลิ่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงสามารถช่วยทาสหลาย ๆ คนกำจัดกลิ่นเหม็นจากห้องน้ำแมว และไม่เป็นอันตรายต่อแมวที่ท่านรักอีกด้วย

    ด้วยนวัตกรรมนี้จะสามารถทำให้ทาสทั้งหลายอยู่กับเจ้านายได้อย่างมีความสุขได้อย่างง่ายดาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages